Cài Phần mềm Đồ Họa Tại Nhà

Website cài phần mềm đồ họa tại nhà lĩnh vực sửa chữa máy tính máy in có bài Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính, laptop miễn phí đẹp nhất – 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên laptop đơn giản, dễ sử dụng, chỉnh ảnh đẹp, chuyên nghiệp, thích hợp ngay cả những người mới bắt đầu sử dụng, miễn phí. Xem ngay!
 

Một ứng dụng bài bản trên laptop sẽ giúp bạn có 1 bức hình lung linh, chuyên nghiệp. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính, laptop miễn phí đẹp nhất.

Corel PaintShop Pro

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính, laptop miễn phí đẹp nhất

Corel PaintShop Pro là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trợ giúp bạn với nhiều tính năng phong phú như cắt ghép, thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng ảnh, xóa các chi tiết thừa trên ảnh, tạo ảnh nghệ thuật đẹp mắt…

Đặc biệt, Corel PaintShop Pro còn bổ trợ phục hồi và tái chế ảnh cũ, ảnh kém chất lượng. Phần mềm này cũng nhận diện nhiều định dạng ảnh đầu vào cùng giao diện trực quan, sống động giúp bạn làm việc tiện lợi, mau chóng hơn.

Bạn cần mua phiên bản đầy đặn nếu muốn sử dụng đầy đủ các tính năng, bạn chỉ phải trả một lần và sở hữu giấy phép vĩnh viễn.

Và phần mềm chỉ tương thích với hệ điều hành Windows, cho dù là đa số những phiên bản như windows 7,8,8.1,10 .

Bạn có thể download ứng dụng tại đây.

GIMP

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính, laptop miễn phí đẹp nhất

GIMP là phần nào mềm xử lý ảnh miễn phí , nắm giữ giao diện tựa như Photoshop nên những người từng dùng qua phần mềm Photoshop sẽ cảm thấy thân thuộc với ứng dụng này.

Bên cạnh đó, GIMP được các nhà phát triển liên tiếp cải tiến các tính năng và bộ lọc mới giúp bạn kết thúc được nhiều thao tác trên ảnh như vẽ, cắt, ghép, tạo hiệu ứng… 

Bạn tận gốc cũng có thể sử dụng GIMP trên Mac OS và Windows với những phiên bản từ Windows 7 trở lên .

Tuy nhiên, phần mềm này ở nước ta không thịnh hành nên ít người sử dụng và có kinh nghiệm về nó nên bạn sẽ khó tham khảo quan điểm khi cần thiết.

Bạn có thể tải phần mềm tại đây .

 Adobe Photoshop Elements

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính, laptop miễn phí đẹp nhất

Đây là công cụ cần thiết giúp bạn quản lý các video và file ảnh được hợp lý, chẳng hạn như tự động phân loại video theo chất lượng thấp, bình quân hoặc cao.

Từ đó, phần mềm giúp bạn tận gốc cũng có thể có thể phân loại các video cũng giống hình ảnh theo chỉ tiêu không trùng lặp để quản lý và trích xuất dễ dàng khi cần thiết.

Ngoài ra, ứng dụng còn bổ trợ bạn với tính năng tìm kiếm video hay hình ảnh theo một số chỉ tiêu không giống nhau giúp tìm kiếm nhanh chóng, hiệu quả.

Người sử dụng có thể tìm kiếm dựa theo hình dạng hoặc màu sắc, kích cỡ file,… Bạn tận gốc có thể chia sẻ ảnh hoặc video trực tuyến tới bạn bè và người quen của mình.

Tuy nhiên, để sử dụng những tính năng tuyệt vời này bạn phải phải trả một mức giá nhất định, khoảng 100USD . Ứng dụng này chạy được trên các nền tảng Windows và Mac.

Bạn cũng đều có thể tải ứng dụng tại đây.