Dịch Vụ Cài Đặt Phần Mềm Đồ Họa Tại Nhà Tận Nơi Đường Bùi Thị Xuân Quận 1

Dịch Vụ Cài Đặt Phần Mềm Đồ Họa Tại Nhà Tận Nơi Đường Bùi Thị Xuân Quận 1

Trường Thịnh Group SỬA MÁY TÍNH- LAPTOP - NẠP MỰC IN- CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TẬN NƠI QUẬN 1

“Uy Tín – Trường Thịnh” ĐT:      ĐT: 02866.834.83502866.834.835

website:    https://caidatmaytinh.hatenablog.com/ 

Nổi Bật: Dịch Vụ SEO, Đào Tạo SEO, Thiết Kế Web, Thiết Kế In Ấn

 

Website cài win quận 1 lĩnh vực sửa chữa máy tính máy in có bài Sửa Máy Tính Quận 1 – Bằng những kinh nghiệm sửa máy tính lâu năm

Máy tính bàn – Laptop – Macbook - Hệ thống mạng

Ở thời điểm 2020,  PCI Computer  là Công ty cung cấp dịch vụ khắc phục sự cố công nghệ tốt nhất ở Việt Nam với tiêu chí: Nhanh chóng + minh bạch + giá và hậu dịch vụ tốt nhất TpHCM! Xin vui lòng đóng góp ý kiến của bạn về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ qua các kênh: Facebook  hoặc Sms / Zalo / Whatsapp -  PCI Computer  để được phản hồi và xử lý hài lòng nhất.

ALO   có mặt trong vòng  30  phút!

Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1


PCI Computer là đơn vị đứng đầu trong ngành “ Sửa máy tính tại gia (tận nơi) ” ở mọi thứ các Quận trong TpHCM; Với cam kết:  Rẻ nhất – mau nhất – chất lượng và hài lòng nhất . Trạm kỹ thuật Quận 1:  126/12 (đi hẻm cạnh bên 126) Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Rẻ nhất PCI Computer trực tiếp sửa chữa phần cứng, không qua các khoản dịch vụ nên  GIÁ  rẻ nhất. 

Nhanh nhất Với 4 chi nhánh và hơn 30 kỹ thuật phân bổ đều TpHCM, nên PCI Computer luôn đáp ứng có mặt nhanh trong khoảng 20 phút để phục vụ khách hàng.

Chất lượng và hài lòng nhất PCI Computer bảo hành tại gia (tận nơi) trong vòng 20 phút đối với mọi thứ phần mềm và phần cứng đã cài đặt và sửa chữa; PCI Computer luôn chịu trách nhiệm và bảo đảm quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng;

Được phục vụ ngay tại nhà là lựa chọn của người sử dụng thông minh và hiện đại, PCI Computer lấy khẩu hiệu ( slogan ) làm thước đo công việc, lấy tiêu chí để định hướng sản phẩm đến với người sử dụng.

ALO PCI Computer KHI BẠN GẶP BẤT KỲ SỰ CỐ VỀ CÔNG NGHỆ

Máy tính bàn/ Laptop/ Internet

Sửa máy tính tại nhà Quận 1 (tận nơi)

- Cài đặt các hệ điều hành: Windows XP/ 7/ 8/ 10, windows Server, mac OS, linux, unix,…

- Cài driver: Máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,…

- Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,…

- Cài đặt các phần mềm/ games:

o Phần mềm cơ bản: Winrar, winzip, font, codec media, …

o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,…

o Phần mềm đồ họa: Photoshop, corelDraw, autoCAD,…

o Phần mềm cá nhân: Kế toán, office <-> PDF, quản lý dữ liệu,…

o Games online/ offline/ mini

o Sự cố máy đào BITCOIN trâu đỏ, trâu xanh, trâu không đít, asic: Lắp ráp trâu, cài đặt, cấu hình nhận đủ chân VGA, Flash VGA (mod và oc),..

- Thi công, cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy

- Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy

- Vệ sinh máy tính để bàn (PC), laptop, macbook, imac

- Cấu hình wifi, thi công đường dây mạng

- Phục hồi dữ liệu đối với những trường hợp: Xóa, ghost, format, virus

- Thay thế hoặc nâng cấp linh kiện cho cả máy mới.

cài corel tại nhà

cài illustrator tại nhà

cài photoshop tại nhà

cài 3dmax tại nhà

cài autocad tại nhà

cài phần mềm đồ họa tại nhà

cài phần mềm máy tính

cài đặt laptop tại nhà

- Cung cấp linh kiện chính hãng: HP, DELL, ACER, COMPAQ, SONY VAIO, SAMSUNG, LG, IBM,..

- Nhận Order các linh kiện hiếm từ USA và Nhật.

Tặng:  Key (bản quyền 01 năm) ứng dụng diệt virus  AVIRA/ KASPERSKY/ AVG/ AVAST  đối với Quý khách hàng cài mới Hệ Điều Hành.

Biên nhận về phòng kỹ thuật để sửa đối với những tình huống sau

a.  Sửa máy tính bàn (PC):  Lỗi mainboard, nguồn ACBELL, card màn hình, màn hình LCD,…

b.  Sửa máy tính laptop/ macbook:  Chip VGA, mạch nguồn, sạc, chốt, wifi…

Những trường hợp nên (phải) thay mới

a.  Máy tính bàn (PC):  Nguồn thường, ổ cứng bad, ram bạc chân, DVD,…

b.  Máy laptop/ macbook:  Màn hình, ổ hdd bad, pin, phím,…

Đặc biệt:   Để đáp ứng an toàn tốt nhất cho máy tính Quý khách hàng nên quan tâm sử dụng ứng dụng diệt virus  TREND MICRO  công nghệ Nhật Bản, được đánh giá hiệu quả và tốt nhất hiện nay (2016). Cấp Tốc Việt cung cấp với giá khuyến mãi đáp ứng tốt nhất TpHCM:  210.000đ  / máy tính (đã cho dù là cài đặt tận nơi cho khách) thời hạn bản quyền 15 tháng.

Tin tức về virus:  (Kaspersky/ Avira/ AVG) từ ngày 10/03/2014 những khách hàng sử dụng ứng dụng diệt virus với crack/ bẻ khóa/ key không đúng nhà sản xuất/   thường xuyên bị lỗi bản quyền, đối với các trường hợp bị lỗi bản quyền khách hàng vui lòng gọi về Cấp Tốc Việt để được bổ trợ miễn phí từ xa qua phần mềm TEAMVIEWER.

Cấp Tốc Việt giảm  10%  phí dịch vụ sửa chữa máy tính cho  02  đối tượng khách hàng  sửa máy tính tại gia Quận 1  như sau:

1. Sinh viên:  Căn cứ trên thẻ sinh viên;

2. Công nhân:  Căn cứ trên thẻ công nhân

Ví dụ:  Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại gia Quận 1 với nội dung là cài windows XP với mức giá là 80.000đ, thì khách hàng chỉ phải trả 72.000đ

Cấp Tốc Việt có được uy tín như ngày hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, nên trong lúc tất cả đều tăng giá CTV không những giữ được giá ổn định, mà còn nghiên cứu nhiều loại hình để dành chi phí nhằm tìm ra những khoản phí không đáng để tăng thêm lợi ích cho khách hàng;

Mỗi đơn vị có 01 mô hình và phương châm kinh doanh khác nhau, đơn vị nào có loại hình kinh doanh kèm đạo đức nghề tốt nhất thì sẽ đem lại lợi ích cho khách hàng lớn nhất.

Quý khách nên giữ lại tem dán của PCI Computer để được giảm giá từ 10% đến 15% cho các lần sử dụng dịch vụ tiếp theo, đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ mà chưa hiện diện tem dán (hoặc bị mất) thì cũng có thể gọi về Cấp Tốc Việt để cập nhật "Khách Hàng Thân Thiết".

- Giảm  10%  phí dịch vụ  sửa máy tính tại gia Quận 1 : Lần sử dụng dịch vụ thứ 2;

- Giảm  12%  phí dịch vụ  sửa máy tính tại nhà  Quận 1 : Lần sử dụng dịch vụ thứ 3;

- Giảm  15%  phí dịch vụ  sửa máy tính tại nhà  Quận 1 : Lần sử dụng dịch vụ thứ 4 trở đi.

Nhận mua hàng từ Mỹ (USA) và Nhật (Japan): những mặt hàng sách tay máy tính, laptop, màn hình, các thiết bị mạng, thiết bị công nghệ từ USA, Japan sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm linh kiện thay thế hay nâng cấp ở Việt Nam, pci sẽ nhận đặt mua từ 2 Quốc gia trên với phương thức sau:

- Khách yêu cầu báo giá, và PCI Computer báo giá trọn gói;

- Khác đặt cọc 40% giá trị báo giá ngay tại nhà hoặc chuyển khoản hoặc đến trực diện chi nhánh tại Gò Vấp;

- Trong vòng từ 10 đến 15 ngày, khách nhận hàng bằng phương pháp sử dụng  dịch vụ ngay tại nhà  hoặc lấy tại chi nhánh Gò Vấp của PCI

dịch vụ cài đặt máy tính đường bùi thị xuân quận 1

Sửa máy tính ngay tại nhà Quận 1 nên giữ lại tem dán và giữ hóa đơn thanh toán? khi khách cần chi tiết vấn đề bảo hành để được phản hồi nhanh nhất.

Linh kiện, máy tính bàn, laptop,... sửa chữa luôn có dán tem bảo hành, tuy nhiên trong công đoạn vận chuyển của PCI Computer hoặc di chuyển của khách làm tem bị hỏng, nên hóa đơn thanh toán sẽ bảo vệ quyền lợi tuyệt đối cho Quý khách. Trường hợp khách không rõ, xin vui lòng gọi hotline để Cấp Tốc Việt truy xuất dữ liệu server.


Sửa laptop ngay tại nhà Quận 1,    chia sẻ với khách hàng vài hiểu biết sử dụng và sửa chữa khi dùng laptop.

1. Sử dụng :  Có rất nhiều hiểu biết sử dụng laptop cũng đều có thể tìm thấy từ Google, ở đây chỉ nói về 2 vấn đề để hạn chế hỏng hóc cho máy

- Bên trong máy: Bụi bẩn sẽ dẫn điện làm xuống cấp các linh kiện bên trong máy và dẫn đến chạm mạch. Bên trong laptop có từ 1 đến 2 quạt, nên luồng gió lưu thông  từ bên ngoài vào trong và ngược lại, khi sử dụng thường xuyên laptop thì bạn cần quan tâm đến vệ sinh máy khoản 6 tháng/ lần, còn ít sử dụng có thể lên 9 đến 12 tháng/ lần.

- Bên ngoài máy: Thói quen không rút điện (tắt công tắt điện) khi không sử dụng máy sẽ dẫn đến xuống cấp nhanh của pin, cục sạc và linh kiện bên trong máy.

2. Sửa chữa :  3 vấn đề hay gặp khi vệ sinh và sửa chữa,  sửa laptop tại gia Quận 1  đưa ra khoản giá để bạn cân nhắc hầu bao của mình.

- Tất cả sửa chữa không liên quan đến thay thế: Thì chắc chắn không hơn 600.000đ đối với mọi thứ các loại laptop.

- Vệ sinh laptop: Là làm sạch bụi bẩn bên trong và thay keo tải nhiệt cho những Chip khô keo và có giá chung từ 150.000đ đến 200.000đ tùy vào giá trị của máy.

- Đối với những lỗi coi là chip VGA: Thì tháo vào đóng lại con chip cũ giá không hơn 500.000đ, nhưng chỉ có chế độ bảo hành 01 tháng, đối với việc thay thế con chip mới tận gốc thì giá khoảng 1 triệu và có chế độ bảo hành 3 tháng.


MUA MÁY, LINH KIỆN Ở PCI Computer

Sản phẩm PCI Computer bán có mức giá bán bằng với những đơn vị cửa hàng lớn ở TpHCM, nhưng ĐẶC BIỆT ở PCI Computer là: Trong 12 tháng bảo hành tận nơi thì PCI Computer là đơn vị tốt nhất TpHCM với chế độ như sau

- Đổi mới 100% sản phẩm trong vòng 2 giờ đối với sản phẩm sử dụng trong vòng 3 tháng

- 01 đổi 01 mặt hàng tương đồng và tốt hơn đối với sản phẩm sử dụng dưới 12 tháng