Sửa Chữa Máy Tính Đường Cô Bắc

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Tính Đường Cô Bắc Quận 1

Trường Thịnh Group SỬA MÁY TÍNH- LAPTOP – NẠP MỰC IN- CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TẬN NƠI QUẬN 1

“Uy Tín – Chuyên Nghiệp” ĐT: 02866.834.835– 0989.228.326

website: cài after effects tại nhà

Nổi Bật: Dịch Vụ SEO, Đào Tạo SEO, Thiết Kế Web, Thiết Kế In Ấn

Website cài win quận 1 lĩnh vực sửa chữa máy tính máy in có bài Sửa Máy Tính Quận 1 – Bằng những kinh nghiệm sửa máy tính lâu năm

Website sửa máy tính tại nhà đường cách mạng tháng tám lĩnh vực sửa chữa máy tính máy in có bài Sửa máy tính đường cách mạng tháng tám Quận 1 – nạp mực in quận 1

Website dịch vụ cài win quận 1 lĩnh vực sửa chữa máy tính máy in có bài Sửa chữa máy tính tại nhà tphcm uy tín nhất hiện nay

[caption id="attachment_3502" align="aligncenter" width="587"]sửa chữa máy tính đường cô bắc sửa chữa máy tính đường cô bắc[/caption]

Hướng dẫn cách kiểm tra vận tốc mạng Internet bằng ứng dụng Speedtest trên Windows 10 !

Tốc độ mạng là một trong những yếu tố quyết định và ảnh hưởng trực diện đến trải nghiệm sử dụng Internet của bạn.

Để biết trọng lượng của là bạn bao nhiêu thì chắc chắn là bạn cần dùng đến cân, tựa như để hiểu vận tốc mạng – chúng ta cần dùng một công cụ đặc biệt để đo đạc chúng.

Mà nói tới việc kiểm tra vận tốc mạng thì không có ai là không biết trang web Speedtest.net phải không ạ :D, và giờ đây nó đã có 1 ứng dụng chính thức trên Windows 10 rồi.

Chính vì vậy mà trong bài viết này, mình sẽ chỉ dẫn cho các bạn cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Speedtest trên Windows 10 nhé !

Đọc thêm:

  • Thủ thuật tăng tốc độ mạng từ điểm phát WiFi trên Android
  • Toàn tập về các phiên bản và các thông số kỹ thuật của WiFi
  • Cách kiểm tra tốc độ Internet mạng VNPT, FPT, Viettel chính xác
  • [Tips] Một số mẹo nhỏ bức vận tốc kết nối WiFi hiệu quả nhất

Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Đường Cô Bắc Quận 1

Speedtest là một trang web miễn phí, phát triển bởi Ookla, cho bạn kiểm tra Ping hiện tại, vận tốc tải xuống và tải lên của mạng Internet, để xem những thông tin mà hãng sản xuất dịch vụ mạng đang cung cấp cho bạn có chính xác hay không.

Ngoài ra, nó còn có chức năng lưu lại lịch sử các lần kiểm tra để bạn có thể đánh giá được sự ổn định của mạng Internet nhà bạn, hoặc là chia sẻ với người khác. Dưới này là một số tính năng nổi bật của phần mềm Speedtest:

  • Có khả năng nhận thấy vùng địa lý của người dùng.
  • Xử lý tin tức nhanh chóng, chính xác.
  • Giao diện đơn giản, vừa mắt và dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ rất nhiều nền tảng ứng dụng : Chrome, Android, macOs, Windows….

Trong bài viết này mình sẽ chỉ dẫn các bạn sử dụng ứng dụng Speedtest Free Internet Speed Test Tools . Đây là một phiên bản ứng dụng của Speedtest, tuy vậy là do một bên thứ 3 làm ra dựa trên cốt lõi của Speedtest để phát triển.

Ứng dụng này khác với ứng dụng do Speedtest – Ookla phát triển trên Microsoft Store nhé !

Còn nếu như bạn mong muốn sử dụng ứng dụng Speedtest do chính trang web speedtest.net phát triển thì có thể tải về tại đây:

+ Bước 1: Đầu tiên, bạn mở kho ứng dụng Windows Store trong menu Start lên => nhập vào ô kiếm tìm từ khóa Speedtest => và chọn phần mềm có ảnh như mình khoanh trong hình nhé !

sửa máy tính đường cô bắc

+ Bước 2: Bạn hãy nhấn vào nút GET là mọi thứ quá trình tải về, cài đặt phần mềm sẽ có Microsoft Store thực hiện hết.

Nếu tải mà gặp lỗi thì kiểm tra xem bạn có tắt Windows Update không nhé ! Tải xong thì nhấn vào nút LAUNCH để khởi chạy ứng dụng.

+ Bước 3: Đây là giao diện chính của phần mềm, mới mở lần thứ nhất thì sẽ được cửa sổ giới thiệu hiện ra, bạn bấm vào Start Now để đón tục.

Đập vào mắt ta là một màu xanh đậm quen thuộc của Speedtest với nút GO rất to ở giữa. Bạn bấm vào GO để bắt đầu bài kiểm tra tốc độ với Server mặc định do phần mềm chọn.

Server mà ứng dụng chọn để test sẽ là Server mà ứng dụng nghĩ rằng tối ưu nhất, bạn cũng có thể có thể chọn lại bằng phương pháp nhấn vào tên của Server đang hiển thị.

+ Bước 4: Giao diện kết quả cũng rất quen thuộc, bao gồm 4 phần chính là : Ping, tốc độ tải xuống và tải lên, Jitter (cái đây là cái gì tôi cũng không biết :D)

Bạn cũng có thể đổi lại Server test và bấm vào nút Again để kiểm tra lần nữa với server mới hoặc cũ. Tuy nhiên, để kết quả kiểm tra chính xác nhất, bạn nên thực hành những điều sau :

  • Sử dụng cáp mạng RJ45 để kết nối máy tính của bạn với Modem thay vì Wifi bởi nó sẽ được ưu tiên truyền đạt dữ liệu .
  • Không thi hành tải lên hoặc tải xuống, xem video, xem phim trong công đoạn kiểm tra.
  • Không sử dụng bất kỳ ứng dụng VPN nào trong quá trình kiểm tra mạng.

Ngoài ra, bạn còn có thể xem IP và địa thế hiện tại của bạn, tuy nhiên khá là chuối. Mình ở Hà Tĩnh nhưng nó lại bảo là mình ở Bắc Giang như trong hình 😛

Còn phần What’s My IP nó chỉ show mỗi IP của mạng bạn đang dùng thôi, và vì vấn đề bảo mật nên mình không chụp màn hình nhé ! 😀

Sửa Chữa Máy Tính Tận Nơi Đường Cô Bắc Quận 1

Trên đây là toàn bộ chỉ dẫn cài đặt cũng giống sử dụng phần mềm Speedtest để kiểm tra tốc độ mạng Internet nhà của bạn trên hệ điều hành Windows 10.

Lưu ý lại lần nữa đây chẳng cần là phần mềm do Ookla phát triển, nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng gốc thì nên làm theo phần mình đóng khung bên trên nhé. Chúc các bạn thành công !

Seo PCI: Nguyễn Thanh Tùng – Seo PCI

Từ khóa bài viết:

Bài viết Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng ứng dụng Speedtest được tổng hợp và biên tập bởi sửa máy tính PCI - PCI Group Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. Xin cảm ơn.