Dịch Vụ Sửa Máy Tính Đường Đinh Công Tráng

Dịch Vụ Sửa Máy Tính Đường Đinh Công Tráng

Trường Thịnh Group SỬA MÁY TÍNH- LAPTOP – NẠP MỰC IN- CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TẬN NƠI QUẬN 1

“Uy Tín – Chuyên Nghiệp” ĐT: 02866.834.835– 0989.228.326

website: sửa máy tính tại nhà

Nổi Bật: Dịch Vụ SEO, Đào Tạo SEO, Thiết Kế Web, Thiết Kế In Ấn

Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1

Sửa mainboard laptop thay main bao nhiêu tiền?

Khi mainboard laptop bị hỏng thì đó là một trong các vấn đề khó khăn mà chúng ta cũng đều có thể mắc phải trên máy tính. Chúng ta luôn tìm phương pháp để sửa chữa nó nhưng lại chưa biết làm như thế nào. Vậy thì hãy cùng đi kiếm hiểu thêm thông tin để tìm ra lý do cũng như để sửa chữa lỗi này nhé.

Sửa mainboard laptop thay main bao nhiêu tiền?

Tham khảo thêm: Cách khắc phục máy tính hay bị sập nguồn liên tục

Định nghĩa của main laptop là gì?

– Thông thường với các người bài bản thì main laptop không còn xa lạ gì với họ, nhưng trái lại đối với các người sử dụng laptop bình thường đôi khi thì cơ quan này còn rất lạ lẫm với họ. Vì vậy main laptop là gì, main laptop có quan trọng hay không đó là câu hỏi mà hơi nhiều khách hàng đoái hoài đến.

– Main laptop hay còn được xem là mainboard, đây chính là bo mạch chủ của máy tính nó giúp máy tính điều khiển mọi thứ hoạt động của máy.Bên cạnh đó trên main chứa vi xử lý trung tâm CPU cùng theo với toàn bộ những thứ thứ khác như: IC, chipset, I/O … giúp tạo ra mạch liên kết hoàn tất khiến cho máy tính vận hành tốt nhất có thể.

Định nghĩa của main laptop là gì?

Khi thay main laptop thì mất bao nhiêu tiền?

Đối với thị trường công nghệ như hiện tại thì chuyện sửa chữa hoặc thay main laptop trở nên dễ dàng, dễ dàng hơn rất nhiều và chi phí sửa chữa cũng không phải là quá đắt đối với khách hàng sử dụng. Tuy vậy thì giá của main laptop khá phong phú vì vậy việc thay Main laptop bao nhiêu tiền còn lệ thuộc vào từng loại máy tính không trùng lặp hay loại main chúng ta chọn là gì? Để có thể mang ra những mức giá cụ thể nhất.

cài đặt photoshop tại nhà

cài đặt autocad tại nhà

cài đặt 3dmax tại nhà

cài đặt phần mềm đồ họa tại nhà

cài đặt ai tại nhà

Cài đặt office tại nhà

cài đặt after effect tại nhà

cài đặt corel tại nhà

Khi thay main laptop thì mất bao nhiêu tiền?

Vì main máy tính là linh kiện máy cực kì quan trọng cho máy nên thế mà khi gặp những triệu chứng lỗi người dùng càng phải đến những trung tâm sửa máy tính có uy tín, chất lượng để máy tính được kiểm tra kỹ lưỡng, cùng theo với đó sẽ có các phương án để sửa chữa hay thay mới cho tốt nhất, đáp ứng mức giá phù hợp với hầu bao người sử dụng.

Khi thay main laptop thì mất bao nhiêu tiền?

Những lỗi main Laptop thường hay gặp là gì?

1. Khi main Laptop có nguồn nhưng có không hình

Nếu chúng ta bấm nút mở nguồn máy tính, có led báo hiệu, nhưng lại không có bất kể tín hiệu nào trên màn hình máy hoặc hiện ra màn hình bên ngoài. Lỗi này khá nhiều người gặp phải trên main Laptop. Cách khắc phục lỗi này chính là thay Ram, sau đó kiểm tra nếu tình trạng này vẫn xảy ra thì main Laptop đã có vấn đề rồi.

Khi main Laptop có nguồn nhưng có không hình

Trong trường hợp này còn có khá nhiều lý do ngây nên như:
– Nguồn chính: 3.3v, 5v…đang bị lỗi.
– Bộ phận chip set: cầu bắc, VGA, cầu Nam…đang bị lỗi.

2. Main của laptop bị mất nguồn.

Main của laptop bị mất nguồn.

Khi cắm một adapter còn tốt vào máy tính hay khi nhấn nút mở nguồn cũng không có led báo hiệu. Lỗi này nếu nhẹ thì cũng có thể có thể là vì giắc cắm adapter bị lỏng, thường hay bị hở không tiếp xúc tốt gây chập mạch hoặc cũng cũng có thể có thể là đứt cầu chì. Nếu nặng thì chết IC điều khiển nguồn stanby 3V3/5V hoặc chập nguồn… nói chung quy là Pan main laptop bị mất nguồn.

3. Laptop không nhận cổng Lan

Laptop hoạt động rất tốt nhưng lại không sạc Pin hay không nhận cổng Lan, USB, Sound…. Trong tình huống này thì main của laptop cũng đang bị lỗi.

Cách sửa chữa lỗi của main máy tính?

– Sửa main máy tính bằng phương pháp kiểm tra đường nguồn cấp cho chip Nam, AGP hay PCI:

Cũng như RAM, kế bên chip Nam có 1 hay một số con FET cung cấp nguồn cho chip Nam. Tương tự như AGP hay PCI, một vài tình huống AGP sử dụng chung nguồn cùng với chip Nam. Với phần lớn mainboard, thì chúng ta chỉ cần phải cắm nguồn mà chẳng cần cắm CPU là cũng có thể kích nguồn để kiểm tra rồi. Lúc đó chúng ta sẽ đo nguồn cung cấp cho RAM. Nếu mà nguồn cung cấp cho RAM không được thì chúng ta cần phải sửa phần này trước đến khi được mới làm bước tiếp nhé.

Cách sửa chữa lỗi của main máy tính?

– Cách sửa main máy tính do lỗi chấn thương vật lý:

Một vết xây sát cũng cũng đều có thể gây ra ngắn mạch hay đứt mạch. Các AGP, slot ram, khe mở rộng PCI… có bị chập mạch hay không. Rất nhiều khi máy đang chạy chúng ta vô tình tháo ra và thử 1 thanh RAM thế là máy bị hỏng luôn lại nói lý do là vì RAM. Nhưng thật sự là do thao tác không đúng cách nên đã làm cho các slot tiếp xúc chập nhau dẫn đến chết main.

Lỗi cháy, nổ hoặc phù tụ thì dễ dàng phát giác bằng mắt bình thường. Những vết bẩn do côn trùng đột nhập để lại sẽ làm cho máy chấp chới bất ổn cũng có thể chạm chập và dẫn đến chết mainboard của máy. Việc vệ sinh mainboard thật thật sạch và quan sát thật kỹ lưỡng ban đầu rất có lợi cho chuyện sửa chữa mainboard.

Xem thêm :

Lỗi máy chiếu bị loang màu và cách chỉnh
Cách sửa pin laptop bị chai không nhận pin
Sửa laptop không lên màn hình hiệu quả

Bài viết trước Sửa laptop không lên màn hình hữu hiệu
Bài kế tiếp Cách khắc phục máy tính thường hay bị sập nguồn liên tục

Từ khóa bài viết:

Bài viết Sửa mainboard laptop thay main bao nhiêu tiền? được tổng hợp và biên tập bởi sửa máy tính PCI – PCI Group Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. Xin cảm ơn.