Dịch Vụ Thay Bàn Phím Laptop Tại Nhà Khi Bị Liệt 1 Số Phím

Dịch Vụ Thay Bàn Phím Laptop Tại Nhà

CÔNG TY GIẢI PHÁP TIN HỌC

WEBISTE: công ty seo

ĐT: 034.682.1715 - 0901.903.101

 

Dịch vụ chuyên sửa chữa laptop , pc , sửa chữa máy in, cung cấp linh phụ nữ laptop, pc, máy in, cài win tại nhà, cài phần mềm máy tính - sửa phần cứng

 

với phương trâm => UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ

chúng tôi cam kết có mặt trong thời gian 20 - 40 phút kể từ khi tiếp nhận sự cố

với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. xin cảm ơn

Nếu bạn chưa đăng ký đăng nhập thì số điện thoại, zalo… và một số thông tin của người sử dụng sẽ không hiển thị đầy đủ.

sửa máy tính tại nhà

thay màn hình laptop

cài win quận 1

sửa máy tính quận 1

thay bàn phím laptop tận nơi

Nước, va đập, bám bụi gây đoản mạch là những kẻ thù chí mạng đối với bàn phím laptop. mà một laptop thiếu đi bàn phím sẽ thành phế liệu. Vẫn biết, phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh. Thế nhưng Phong Vũ sẽ gợi ý cho các bạn cách khắc phục nếu chẳng may bạn gặp phải tình trạng oái oăm này.

Cách thay thế tạm thời

Nếu vì thời gian eo hẹp hay là không việc gấp rút mà bạn chẳng thể đi sửa chữa bàn phím laptop bị liệt, bạn không cần hốt hoảng. Hãy sử dụng bàn phím máy tính để thay thế bàn phím laptop. Đặc biệt, các loại bàn phím không dây sẽ cho bạn cảm nhận sử dụng rất nhẹ nhõm và mới lạ.

Cách thay thế nhanh chóng

Trong trường hợp bạn có nhiều thời gian, hãy mang laptop tới ngay các cửa tiệm sửa chữa PC uy tín, kinh phí sửa chữa thường rớt vào khoảng 300 tới 700 ngàn VNĐ tùy loại máy. Việc thay thế cũng khá nhanh, chỉ với một phần hai tiếng tới một tiếng (tính cả thời gian thợ sửa đi kiếm linh kiện ở các cửa hàng khác).

Cách sửa chữa bàn phím laptop bị liệt ngay tại nhà

Giống như vệ sinh laptop tại nhà, trong tình huống bạn vẫn muốn sử dụng bàn phím nguyên bản của laptop, hoặc bàn phím laptop chưa hư hại quá nặng và bạn có những kiến thức điện tử nhất định, bạn có thể tự sửa chữa bàn phím laptop bị liệt tại nhà. Các dụng cụ cần thiết bao gồm: Đồng hồ điện kế, keo nối mạch cùng một tua vít để nạy phím lên.

Bước đầu tiên tất nhiên là tháo rời các phím bấm ra bằng tay hoặc tua vít. Sau đó gỡ hết xương phím 1 cách cẩn trọng vì bộ phận này rất giòn, dễ hỏng hóc. Tiếp đó là khâu tháo mạch, thường bàn phím laptop sẽ được khoảng 2 tới 3 mạch. Sau khi tách hết mạch, bạn phải sử dụng đồng hồ để kiểm tra xem đoạn mạch nào bị đứt và nối chúng lại.

Có 1 cách thứ hai là ta vệ sinh từng phím một để lau sạch bụi bẩn. Đôi khi mạch nút bị đứt cũng gây nên việc bàn phím laptop bị liệt, do đấy ta bắt buộc phải tiến hành nối lại mạch. Sau khi tô lại mạch phím, bạn nên sử dụng keo Siliconne và ngồi đợi cho mạch khô hẳn sau một vài giờ rồi mới lắp lại bàn phím laptop.

Đối với trường hợp bàn phím laptop bị dính nước gây chập mạch, bạn phải tắt máy tính ngay tức thì để né bị hỏng hóc nặng hơn rồi lau nước bằng khăn khô. Sau đó chờ vài ngày rồi mới dùng laptop tiếp.

Cách sửa chữa bàn phím loạn do phần mềm

Đôi khi laptop của bạn rớt vào trạng thái loạn nút do ứng dụng mà thay thế bàn phím cũng không giải quyết được vấn đề. Khi đó ta có thể thử khắc phục bằng cách:

  • Bật bàn phím ảo của WIndows lên để thử.
  • Cài lại Windows và driver bàn phím.